วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ทายนิสัยจากไข่ที่ชอบทาน

ทายนิสัยจากไข่ที่ชอบทาน

ไข่ที่เราทานกันเป็นประจำ ก็ยังสามารถนำมาทำนายได้เนาะ คนเราช่างคิดจริงๆ ไปดูซิว่าตรงหรือเปล่า

ไข่ดาว
ถ้าคุณชอบทำไข่ดาวมาก แสดงว่าคุณเป็นคนที่ชอบความท้าทาย และเป็นคนที่มีความพยายามเป็นอย่างยิ่ง คุณนั้นเป็นคนที่กระตือรือร้นและไขว่คว้าหาโอกาสให้กับตัวเอง คุณจะไม่รอให้โอกาสต่างๆ เข้ามาหาคุณ คุณจะพุ่งเข้าใส่มันเอง

ไข่เจียว
คุณเป็นคนที่มีความยุติธรรม เป็นนักวางแผน และนักคิด คุณมักคิดและทำอะไรอย่างเป็นระบบ คุณมีความเชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเอง และคุณก็มักคิดว่า คนอื่นมักคิดเช่นเดียวกับคุณ

ไข่ต้ม
คุณเป็นคนที่มีความอดทน หากคุณทำงานอะไรสักชิ้นหนึ่ง คุณก็จะทำให้มันเสร็จไปเลย ไม่ชอบที่จะค้างมันไว้ เพราะคุณจะหงุดหงิดกับมันมากหากคุณทำไม่สำเร็จ คุณมักจะใช้เหตุผลในการตัดสินใจทำอะไรสักอย่างอยู่เสมอ

ไข่ลวก
แสดงว่า คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเรื่องมาก ใครๆ ที่อยู่ใกล้ก็มักสบายใจ เพราะคุณไม่มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มายุ่งให้รำคาญใจ คุณเป็นคนรักความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยแต่จะว่าไปแล้วคุณเเอง เป็นคนที่ค่อนข้างจะใจร้อนอยู่สักหน่อย

ไข่ยัดไส้
คุณเป็นคนที่มีการเตรียมพร้อม ชอบท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันต้องไม่เป็นที่ๆ ไม่ทำให้ลำบากเพราะคุณมักจะไม่ค่อยมีความอดทนกับเรื่องพวกนี้ แม้กระทั่งการทำงานก็เช่นกัน หากต้องทุ่มเทกับมันมากๆ คุณก็จะรับมันไม่ค่อยได้

ไข่ดิบ
หากคุณจะเลือกทางเดินชีวิต คุณจะไม่สนใจคนอื่นๆ ว่าเขาเลือกกันอย่างไร คุณจะมีทางเดินของคุณโดยไม่แคร์สายตาคนรอบข้าง และคุณก็ไม่ชอบที่จะไปยุ่งเกี่ยวกับคนอื่นด้วย

ไข่ลูกเขย ไข่เยี่ยวม้า ไม่ได้พูดถึงแฮะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หัวข้อการทายใจทั้งหมด

4 สัญญาณเตือนว่าซุกความลับ กินเฟร้นฟรายด์บอกนิสัย คุณเป็นลูกคนที่เท่าไหร่ จุดแข็ง-จุดอ่อน 12ราศี จูบทายนิสัย เดือนเกิดแสดงนิสัย ทายใจจากการล้างจาน ทายใจจากสถานที่นัดพบ ทายใจจากเสียงหัวเราะ ทายนิสัย : กิริยาหน้ากระจก ทายนิสัย : ความหมายของของขวัญ ทายนิสัย : คุณเป็นผีแบบไหนในโรงหนัง (ขำๆ) ทายนิสัยจากกการเก็บเงิน ทายนิสัยจากการจัดงานวันเกิด ทายนิสัยจากการจินตนาการภาพแจกัน ทายนิสัยจากการดูทีวี ทายนิสัยจากการอาบน้ำ ทายนิสัยจากขนมสุดโปรด ทายนิสัยจากไข่ที่ชอบทาน ทายนิสัยจากริมฝีปากของคุณ ทายนิสัยจากลักษณะท่ายืน ทายนิสัยจากลายมือ ทายนิสัย จากสะโพกของหญิงสาว ทายนิสัยจากสีของเสื้อ ทายนิสัยจากสีร่ม ทายนิสัยจากอาการเสียใจ ทายนิสัยจากอาการหลังอกหัก ทายนิสัย : ทายนิสัยจากกาแฟ ทายนิสัย : ทายนิสัยจากการเปลื้องผ้า ทายนิสัย : ทายนิสัยจากการแปรงฟัน ทายนิสัย : ทายนิสัยจากเสียงเพลง ทายนิสัย : ทำนายทายทัก…จากการเลี้ยงสัตว์ ทายนิสัย : เบอร์โทรบอกนิสัย ทายนิสัย : ปรุงก๋วยเตี๋ยวทำนายนิสัย ทายนิสัยเพื่อนจากรอยยิ้ม ทายนิสัย : เมาแบบไหน รู้ได้ถึงนิสัยลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ ทายนิสัย : รสชาติอาหารทายนิสัย ทายนิสัย : เลข 1 - 9 คุณชอบเลขไหน ทำนายทายใจจากการนั่งใจลอยวาดรูป ทำนายฝัน บอกนิสัยของคุณ จากเสียงหัวเราะ บอกนิสัย...บอกตัวตน ด้วยสีสันประจำวันเกิด มาวัดไอคิวน้องหมาแสนรักของคุณกัน โรคซึมเศร้า อาหารเช้า

บทความที่ได้รับความนิยม