วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ทายนิสัยจากการจินตนาการภาพแจกัน

ทายนิสัยจากการจินตนาการภาพแจกัน

ลักษณะของแจกันบ่งบอกถึงการคบหากับผู้ชายในจินตนาการและความคิดสเปคชายในฝันของคุณเป็นอย่างไรคล้ายกับใบไหนลองพิจารณาดูกัน

ปากแจกันแคบช่วงล่างกว้าง
กว่าคุณจะสนิทกับผู้ชายคนใดคนหนึ่งนั้นต้องใช้เวลานานมาก คุณเป็นคนรักชอบความสนุกสนาน เฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง แต่ลึก ๆ ในใจคุณแล้วคุณเป็นคนเย็นชากับเรื่องความรักกว่าที่ชายใดจะเข้ามาตีสนิทกับคุณได้นั้น ถึงต้องเฝ้าหมั่นเพียรพยายาม หรืออาจจะต้องหน้าด้านทนจีบคุณไปทั้ง ๆ ที่อาจจะคิดว่าไม่มีสิทธิ์ด้วยซ้ำไป ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณปิ๊งหรือถูกเสปคชายใดล่ะก็ ไม่ต้องรอให้เขามาจีบคุณหรอก คุณเองที่จะเป็นฝ่ายเริ่มต้นคบหาชายคนนั้นก่อน และคุณมักจะจริงจังกับการคบหามากด้วย ซึ่งก็เป็นความรักที่ดูลึกซึ้งอีกแบบ

ปากแจกันกว้างตัวแจกันก็กว้าง
คุณเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ประเภทขวานผ่าซากถึงลูกถึงคน ความรู้สึกตื่นเต้นปิ๊งปั๊งทันควัน เลือดนักสู้ของคุณทำให้คุณสามารถสนิทสนมกับเขาได้เร็วขึ้น คุณเป็นคนที่ทุ่มเทอย่างจริงจัง ประเภทนักสู้แบบเทกระเป๋าหรือสู้กันแบบขาดใจเพื่อให้ได้มา ด้วยนิสัยที่ตรงไปตรงมาแบบบ้าดีเดือดนี้อาจจะนำความเดือดร้อ มาให้คุณก็ได้่

แจกันรูปผอมเรียวยาว
การที่คุณไม่กล้าแสดงออกหรือเปิดเผยผนวกกับการเย็นชา ทำให้ไม่มีผู้ชายคนใดได้รับความรู้สึกของคุณว่ารัก เกลียด หรือชอบ นิสัยของคุณนี้จึงทำให้คุณผิดหวังในทุก ๆ เรื่องรวมถึงเรื่องของความรัก คุณมักจะอกหักเป็นประจำ อกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้นเลย ทุกครั้งทีคุณมีความรู้สึกว่าชอบหรือรัก คุณใฝ่ฝันอยากจะได้เขามา คุณไม่กล้าที่จะแสดงออกหรือเปิดเผยตีสนิทชวนคุยด้วย มันก็เป็นเพียงแต่ความฝัน ด้วยการเย็นชาของคุณจึงฝันเห็นเขาคนเดียวอยู่เสมอโดยที่เขาไม่รู้สึกตัวเลยว่าคุณชอบเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หัวข้อการทายใจทั้งหมด

4 สัญญาณเตือนว่าซุกความลับ กินเฟร้นฟรายด์บอกนิสัย คุณเป็นลูกคนที่เท่าไหร่ จุดแข็ง-จุดอ่อน 12ราศี จูบทายนิสัย เดือนเกิดแสดงนิสัย ทายใจจากการล้างจาน ทายใจจากสถานที่นัดพบ ทายใจจากเสียงหัวเราะ ทายนิสัย : กิริยาหน้ากระจก ทายนิสัย : ความหมายของของขวัญ ทายนิสัย : คุณเป็นผีแบบไหนในโรงหนัง (ขำๆ) ทายนิสัยจากกการเก็บเงิน ทายนิสัยจากการจัดงานวันเกิด ทายนิสัยจากการจินตนาการภาพแจกัน ทายนิสัยจากการดูทีวี ทายนิสัยจากการอาบน้ำ ทายนิสัยจากขนมสุดโปรด ทายนิสัยจากไข่ที่ชอบทาน ทายนิสัยจากริมฝีปากของคุณ ทายนิสัยจากลักษณะท่ายืน ทายนิสัยจากลายมือ ทายนิสัย จากสะโพกของหญิงสาว ทายนิสัยจากสีของเสื้อ ทายนิสัยจากสีร่ม ทายนิสัยจากอาการเสียใจ ทายนิสัยจากอาการหลังอกหัก ทายนิสัย : ทายนิสัยจากกาแฟ ทายนิสัย : ทายนิสัยจากการเปลื้องผ้า ทายนิสัย : ทายนิสัยจากการแปรงฟัน ทายนิสัย : ทายนิสัยจากเสียงเพลง ทายนิสัย : ทำนายทายทัก…จากการเลี้ยงสัตว์ ทายนิสัย : เบอร์โทรบอกนิสัย ทายนิสัย : ปรุงก๋วยเตี๋ยวทำนายนิสัย ทายนิสัยเพื่อนจากรอยยิ้ม ทายนิสัย : เมาแบบไหน รู้ได้ถึงนิสัยลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ ทายนิสัย : รสชาติอาหารทายนิสัย ทายนิสัย : เลข 1 - 9 คุณชอบเลขไหน ทำนายทายใจจากการนั่งใจลอยวาดรูป ทำนายฝัน บอกนิสัยของคุณ จากเสียงหัวเราะ บอกนิสัย...บอกตัวตน ด้วยสีสันประจำวันเกิด มาวัดไอคิวน้องหมาแสนรักของคุณกัน โรคซึมเศร้า อาหารเช้า

บทความที่ได้รับความนิยม